www.oriconner.com

images by free.in.th

วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

ความสวย ความงาม สุขภาพดีกับออริเฟลม

ความสวย ความงามกับออริเฟลม
ออริเฟลมจำหน่าย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า น้ำหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ด้วยการผสานขุมปัญญาแห่งธรรมชาติ เข้ากับวิทยาการอันล้ำสมัย ถือกำเนิดเป็น ผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ สำหรับคุณทุกคนได้เลือกใช้ และเชื่อมั่นได้ว่า ออริเฟลม เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ในราคาที่คุณเข้าถึงได้

ความสวย ความงาม กับออริเฟลม

ผลิตภัณฑ์ความงาม
สินค้าออริเฟลมยังคงมีการนำเสนอสินค้า ในรูปแบบแคคตาล็อกความงาม ที่โดดเด่น สินค้าใหม่ๆ พร้อมทั้งเคล็ดลับความงาม ภายในแคตตาล็อกรายเดือน แก่ผู้สนใจสินค้าผลิตภัณฑ์ความงาม มากกว่า 300 รายการ

ดูดีจากภายในสู่ภายนอก  ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของออริเฟลม
ออริเฟลม มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้คุณดูดีจากภายในสู่ภายนอก โดยนักวิทยาศาสตร์ที่มีความรู้ความสามารถทางด้านโภชนาการและทีมนักวิจัยทางการแพทย์เฉพาะทาง พัฒนาอาหารเสริมอันทรงคุณค่าแก่ร่างกาย สำหรับคุณที่รักสุขภาพ

ควบคุมน้ำหนัก ลดความอ้วนเสริมสุขภาพ

ออริเฟลมมอบโอกาสสำหรับคุณ
ต้องการซื้อสินค้าออริเฟลม เพื่อรับส่วนลดจากราคาสินค้าภายในแคทตาล็อกและสามารถสั่งซื้อสินค้า ทางออนไลน์
ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ ด้านความงามในราคาสมาชิก 23-40% พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่รับโบนัสพิเศษ แลกสินค้าในราคาพิเศษมูลค่ารวม มากกว่า 4000.-


ความสวย ความงามกับออริเฟลม

ต้องการสร้างรายได้เสริมกับออริเฟลม
กำไรจากการขายปลีก 30-40% และรายได้เพิ่มเป็นโบนัส จากการคืนกำไรส่วนลด แก่สมาชิก 4% – 24%

ความสวย ความงามกับออริเฟลม
โอกาสสำหรับคุณ ออริเฟลม 

การสั่งซื้อสินค้าออริเฟลม  ด้วยวิธีง่ายๆ 
ด้วยการสั่งสินค้าผ่านทางออนไลน์ ซึ่งทางบริษัทออริเฟลม มีระบบตะกร้าสินค้าออนไลน์ แก่สมาชิกออริเฟลม ทุกท่านสามารถเข้าใจง่าย เพียงแค่ท่านสมัครสมาชิกผ่านทางระบบของ
www.oriconner.com ก็จะได้รับรหัสสมาชิกภายใน  24ชั่วโมง ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางบริษัทฯ ได้ทันที  หรือสั่งสินค้าผ่านทาง  Line ID  oriconner