www.oriconner.com

images by free.in.th

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

สาหร่ายแดง เสริมอาหารสร้างภูมิคุ้มกันโรค บำรุงสายตา

สาหร่ายแดง เสริมอาหารสร้างภูมิคุ้มกันโรค

สารต้านอนุมูลอิสระสามารถลดความเสี่ยงต่อโรคโดย เฉพาะโรคเรื้อรังที่สัมพันธ์กับอาหาร เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคสมอง (เช่น อัลไซเมอร์) เป็นต้น รวมทั้งช่วยชะลอกระบวนการบางขั้นตอนที่ทำให้เกิดความแก่ โดยปกติร่างกายสามารถกำจัดอนุมูลอิสระก่อนที่มันจะทำอันตราย แต่ถ้ามีการสร้างอนุมูลอิสระเร็ว หรือมากเกินกว่าร่างกายจะกำจัดทันอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น จะสร้างความเสียหายต่อเซลล์และเนื้อเยื่อได้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพ
สารต้านอนุมูลอิสระ อันทรงประสิทธิภาพ สกัดจากสาหร่ายสีแดง “ฮีมาโตคอกคัส พลูเวลิส” ที่มีแหล่งกำเนิดในประเทศสวีเดน สาหร่ายสีแดงนี้ สร้างสาร “แอสตาแซนธิน” ซึ่งเป็นสารมีสีแดง จัดอยู่กลุ่มแคโรทีเนอยด์ มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อปกป้องตัวเอง จากการถูกน้ำทะเลชะล้าง และแสงแดดแผดเผา สามารถพบในปลาแซลมอน กุ้ง นกบางชนิด แต่พบในปริมาณที่น้อยมาก (แซลมอน 200 กรัม ให้แอสตาแซนธิน ได้เพียง 1 มก.เท่านั้น) แอสตาแซนธิน จึงพบในสาหร่ายสีแดงมากที่สุด

สาหร่ายแดง  @ บิวเบอร์รี่
การสกัดสารต้านอนุมูลอิสระ อันทรงประสิทธิภาพ

สาหร่ายแดง  สารต้านอนุมูลอิสระ

สาหร่ายแดง @ บิลเบอร์รี่ ( สวีดิชคอมเพล็กซ์ )
สกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติที่สำคัญ 2 ชนิด

สาหร่ายแดง  สร้างภูมิคุ้มกันโรค บิลเบอร์รี่วิตามินบำรุงสายตา

ผลิตภายใต้มาตรฐานการผลิตชั้นสูง เพื่อให้ได้มาซึ่ง แอสตาแซนธิน (สารต้านอนุมูลอิสระ) ชนิดเข้มข้นและบริสุทธิ์ นักวิทยาศาสตรของออริเฟลม ได้ค้นพบว่า มีสาหร่ายสีแดง สายพันธุ์ Haematococcus Pluvialis ที่อุดมไปด้วยแอสตาแซนธิน และสามารถเจริญเติบโตได้ในห้องทดลอง ใช้เวลากว่า 10 วัน ในการเพาะเลี้ยงสาหร่ายสีแดง เพื่อให้ได้มาซึ่งสารสกัดแอสตาแซนธิน
กระบวนการ คือนำเอาสาหร่ายที่โตเต็มที่ มาอยู่ในสภาวะกดดัน เช่น การอบรังสียูวี เพื่อให้เกิดการสังเคราะห์ สารแอสตาแซนธินในสาหร่าย หลังจากนั้นจะเกิดเป็นสาหร่ายสีแดงที่อุดมไปด้วยสารแอสตาแซนธินขึ้น นำมาทำให้แห้งและบดละเอียดให้เป็นผง แล้วนำมาบรรจุในแคปซูลเป็นสวีดิชบิวตี้คอมเพล็กซ์ สารต้านอนุมูลอิสระ อันทรงประสิทธิภาพ